1. Quy định bảo hành tại EIT Smart
1.1 Thời hạn và phương thức bảo hành
Tất cả sản phẩm Smart Home do EITsmart sản xuất và phân phối chính thức sẽ được bảo hành theo quy định sau:
- Phương thức bảo hành: bảo hành điện tử khi mua hàng, đăng ký bằng số điện thoại khi mua hàng.
- Thời hạn bảo hành: 12 – 36 tháng.
- Đối với các thiết bị ngoại vi đi kèm sản phẩm như: adapter, memory card, phụ kiện đi kèm đều có thời hạn bảo hành 12 tháng kể từ ngày xuất hàng.
1.2 Chi phí bảo hành:
- TH1: Do lỗi từ nhà sản xuất: EITsmart hỗ trợ đổi mới sản phẩm tương tự miễn phí cho khách hàng.
- TH2: Do lỗi từ khách hàng: EITsmart vẫn hỗ trợ sửa chữa nhưng sẽ tính phí theo bảng giá vật tư đính kèm.
- Không phát sinh chi phí trong thời hạn còn bảo hành.
- Thiết bị bảo hành được hỗ trợ giao hàng tận nơi.
Lưu ý: Đối với các sản phẩm sửa chữa sẽ được bảo hành đến cùng thời điểm bảo hành sản phẩm.
Sản phẩm hết hạn bảo hành:
EITsmart cung cấp dịch vụ sửa chữa và thay thế linh kiện tính phí theo bảng giá vật tư đính kèm.
Lưu ý: Đối với các phần sửa chữa, thay thế linh kiện sẽ được bảo hành thêm 6 tháng kể từ ngày sửa chữa, thay thế linh kiện (Lưu ý: Thời hạn bảo hành này chỉ áp dụng riêng đối với phần sửa chữa, thay thế linh kiện, không áp dụng với các chi tiết khác của sản phẩm).
1.3 Điều kiện bảo hành
- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành kể từ ngày xuất hàng, áp dụng như mục 1.1 và 1.2
- Hư hỏng hoặc lỗi của nhà sản xuất.
- Sản phẩm phải còn nguyên dạng, sản phẩm có LOGO thương hiệu EITsmart.
- Sản phẩm không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành tại điều 1.4
1.4 Trường hợp không bảo hành:
Sản phẩm thuộc một trong những điều kiện sau sẽ mất quyền bảo hành:
- Sản phẩm bị hư hại trong trường hợp bất khả kháng như thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng.
- Sản phẩm lắp đặt và sử dụng không đúng cách
- Môi trường lắp đặt không phù hợp với hướng dẫn sử dụng.
- Hư hỏng gây ra do lỗi người sử dụng hoặc do tác động nhiệt, tác động bên ngoài như: rơi, biến dạng,…
- Sử dụng, lắp đặt, bảo trì không đúng thông số kỹ thuật, hướng dẫn kèm theo sản phẩm.
- Sản phẩm đã bị can thiệp, tháo lắp không đúng quy định hoặc sửa chữa bởi các bên thứ ba.
- Sản phẩm bị hư do dùng sai điện thế và dòng điện định mức.
- Sản phẩm có vết mốc, rỉ sét hoặc bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất.
- Sản phẩm hết hạn bảo hành.
- Sản phẩm tem không còn nguyên vẹn.
- Khách hàng tự ý thay đổi kết cấu sản phẩm.
2. Thời gian và địa điểm tiếp nhận bảo hành
2.1 Thời gian tiếp nhận bảo hành
Từ 09h00 đến 16h00 từ Thứ 2 đến sáng Thứ 6 (trừ các ngày lễ, tết, ngày nghỉ theo quy định).
Thời gian trả hàng bảo hành: Thời gian bảo hành tùy theo tình trạng lỗi của thiết bị, nhưng không quá 30 ngày kể từ ngày EITsmart nhận được hàng.
Tư vấn kiểm tra kỹ thuật trước khi bảo hành: liên hệ bộ phận bảo hành hoặc hotline.
2.2 Địa điểm tiếp nhận bảo hành
Tiếp nhận bảo hành tại tất cả các Chi nhánh, Trụ sở, Văn phòng, Cửa hàng hoặc đại lý phân phối của EITsmart trên toàn quốc.
Hotline bảo hành: 0788.415.785
3. Những lưu ý trong quá trình sử dụng sản phẩm:
- Không sử dụng nguồn điện khác với nguồn điện được ghi trong thông số kỹ thuật của thiết bị
- Ngắt nguồn điện của thiết bị trước khi lắp đặt, tháo gỡ hoặc sửa chữa thiết bị.
- Không để thiết bị ở nơi nhiệt độ cao
- Không để thiết bị ở nơi ẩm ướt.
- Không tự tháo mở thiết bị khi không cần thiết.
- Không lau chùi thiết bị bằng hóa chất ăn mòn.
- Tuân thủ các quy định về môi trường khi loại bỏ hoặc tái chế thiết bị và các bao bì của thiết bị.