Với tiêu chí “HỢP TÁC ĐỂ THÀNH CÔNG”, EITsmart cũng có một số nguyên tắc của mình để đáp ứng nhu cầu hợp tác với đại lý phân phối.
I. XÂY DỰNG LÂU DÀI – PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG CÙNG ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI.
- Sẵn sàng chia sẽ lợi nhuận cùng đại lý phân phối, chia sẽ cơ hội, chia sẽ lợi ích kinh doanh và đồng hành lâu dài, bền vững cùng đại lý phân phối.
- Quan tâm, hỗ trợ đại lý phân phối cũng như có những hỗ trợ hợp tác nhằm nâng cao tính mật thiết giữa công ty và đại lý phân phối.
- Bảo vệ tối đa lợi ích cho đại lý phân phối trước những biến động của thị trường.
- Bảo vệ khách hàng cho đại lý phân phối, đảm bảo tính công bằng trên toàn bộ hệ thống phân phối.
- Cùng đại lý phân phối mở rộng thị trường và mở rộng kênh bán hàng cho đại lý.
- Hỗ trợ kỹ thuật, đào tạo nhân viên cho đại lý phân phối.
II. CAM KẾT NGUYÊN TẮC PHÂN PHỐI:
EITsmart cam kết nguyên tắc “bảo vệ đại lý – nhà phân phối là bảo vệ chính mình” – EITsmart cam kết không bán hàng cùng một sản phẩm hoặc cung cấp dịch vụ dưới mức giá niêm yết cho bất kỳ khách hàng nào của Đại lý – Nhà phân phối. Luôn hỗ trợ tối đa doanh thu và bảo vệ cho Đại lý – Nhà phân phối của chúng tôi.
III. CHÍNH SÁCH CHUNG:
1. Chính sách về giá:
Khi là đại lý của EITsmart, Chúng tôi sẽ gửi bảng giá sản phẩm cùng hình ảnh minh họa cũng như thông số kỹ thuật. Tùy từng trường hợp sẽ chúng tôi sẽ dành chiết khấu hấp dẫn nhất đến từng đại lý.
2. Thời gian giao hàng:
- Đối với khách hàng trong nước: Hàng sẽ được giao trong vòng 03 ngày kể từ khi xác nhận đơn đặt hàng với bộ phận kinh doanh.
- Đối với khách nước ngoài: Hàng sẽ được giao trong vòng 07 ngày hoặc theo yêu cầu khách hàng kể từ khi khách hàng xác nhận đơn hàng với bộ phận kinh doanh.
3. Bảo hành:
Theo Nguyên tắc:
- Tuân thủ chính sách bảo hành của EITsmart (Xem thêm Chính sách bảo hành)
- Thiết bị kèm phiếu bảo hành/bảo hành điện tử và còn thời hạn bảo hành, khách hàng không được tự ý tháo mở hay lắp ráp cải tạo.
- Thiết bị hư hỏng sẽ được bảo hành trực tiếp tại đơn vị bảo hành của EITsmart hoặc Đại lý phân phối ủy quyền.
- EITsmart sẽ chịu trách nhiệm nhận và trả kết quả bảo hành tận nơi nhưng không quá 3 ngày làm việc.
- Để tiến độ bảo hành được nhanh chóng, trong trường hợp Nhà phân phối có thể tự bảo hành cho khách hàng của mình, EITsmart sẵn sàng hỗ trợ và cung ứng linh kiện, hỗ trợ kỹ thuật một cách tốt nhất.
4. Thanh toán:
Hình thức thanh toán: Tiền mặt hoặc chuyển khoản.
Đối với đơn hàng đầu tiên: Thanh toán 100% trước khi giao hàng.
Đối với đơn hàng thứ 3 trở đi: Đặt cọc 30% trước khi giao hàng, thanh toán 70% còn lại khi nhận hàng.
IV. CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ:
1. Hỗ trợ về PR – Marketing.
- Quý đại lý sẽ được hỗ trợ về catalogue, Bảng Báo Giá của EITsmart
- Thông tin về Quý đại lý sẽ được quảng cáo trên các phương tiện thông tin đại chúng và trên website của EITsmart (EITsmart sẽ công bố khi đã được Quý đại lý đồng ý).
- Quý đại lý được cung cấp thông tin về giá cả, hàng hóa, sản phẩm và các chính sách của EITsmart, các chương trình marketing, nhân viên phụ trách hỗ trợ thúc đẩy bán hàng, tư vấn kỹ thuật.
- Quý đại lý cam kết kinh doanh trên thương hiệu EITsmart (không có thương hiệu cạnh tranh) sẽ được hỗ trợ về chi phí Bảng Hiệu, Tủ Kệ trưng bày (chi phí này sẽ thống nhất cụ thể cho từng đại lý), được sử dụng chung giấy bảo hành và chứng nhận của EITsmart.
- Quý đại lý sẽ được EITsmart giới thiệu khách hàng gần khu vực để khách hàng đặt hàng.
2. Hỗ trợ về kỹ thuật, giải pháp.
- Quý đại lý sẽ được hỗ trợ kỹ thuật qua điện thoại, qua email, zalo, hoặc hỗ trợ kỹ thuật trực tiếp tại chỗ khi có yêu cầu.
3. Hỗ trợ về hàng hóa.
(Xem thêm Chính sách đổi trả dành cho khách hàng là người sử dụng cuối cùng)
Đổi hàng:
- Trong vòng 03 ngày kể từ khi nhận hàng. Quý đại lý sẽ được đổi hàng mới nếu sản phẩm được xác định lỗi từ nhà sản xuất. Trường hợp trong kho của EITsmart hết hàng để đổi cho đại lý thì EITsmart sẽ báo và xác định thời gian đổi hàng sớm nhất có thể.
Trả hàng:
- Trong trường hợp hàng hóa, giá cả không đúng với thỏa thuận mua hàng, Quý đại lý có quyền trả lại hàng cho EITsmart, việc trả lại hàng được thực hiện trong vòng 10 ngày kể từ ngày quý khách nhận được hàng hóa.
- Nếu quý Đại lý cần biết thêm chi tiết thì có thể liên hệ qua số hotline 0788.415.785 để khiếu nại dịch vụ hay yêu cầu được tư vấn thêm.
- Chúng tôi rất mong muốn cùng Quý Đại lý hợp tác để trao nhau cơ hội kinh doanh, cùng nhau phát triển vững mạnh.
Trân trọng!