Sản phẩm tiêu biểu

Thông tin liên lạc

Khi khách hàng mua sản phẩm của EIT Smart, chúng tôi hỗ trợ khách hàng được quyền đổi trả hàng vì bất kỳ lý do gì. Được áp dụng theo từng trường hợp dưới đây.

1. Chính sách đổi trả sản phẩm:

Nhằm đảm bảo quyền lợi, yên tâm sử dụng của khách hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, EIT Smart sẽ hỗ trợ đổi – trả sản phẩm mới cho khách hàng.
  • Trường hợp đổi hàng: trong vòng 10 ngày kể từ ngày mua, khách hàng được đổi sản phẩm sang model khác nếu sản phẩm chưa qua sử dụng và phải được kiểm tra và xác nhận bởi nhân viên bảo hành của EIT Smart. Sản phẩm mới phải có giá trị bằng hoặc cao hơn giá trị sản phẩm đổi.
  • Trường hợp trả hàng: trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua, khách hàng được quyền trả hàng và được hoàn tiền 70% giá trị sản phẩm.

2. Điều kiện chấp nhận đổi – trả:

  1. Sản phẩm chưa qua sử dụng, còn nguyên vẹn, không bị biến dạng, trầy xước và phải được kiểm tra xác nhận bởi nhân viên kỹ thuật của EIT Smart.
  2. Hàng hóa nhận lại phải còn đầy đủ linh, phụ kiện, bao bì, xốp, tặng phẩm kèm theo.
  3. Hàng hóa khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo ( Hóa đơn VAT, PBH, Sách hướng dẫn, Catalogue,..)
3. Qui trình xử lý thủ tục đổi – trả hàng:
  1. Khách hàng liên hệ trực tiếp với EIT Smart.
  2. Gửi đầy đủ hàng hóa đến bộ phận đổi trả.
  3. Chờ thẩm định hàng hóa của nhân viên Bảo hành.
  4. Phản hồi kết quả đổi trả cho khách hàng.
  5. Thực hiện thủ tục đổi trả, hoàn tiền cho khách hàng (nếu có).
4. Chi phí đổi trả
Khách hàng chịu mọi chi phí đổi trả hàng (nếu có) như: chi phí vận chuyển, chi phí đóng gói, chi phí bóc dỡ, thuế (nếu có). ⇒ Lưu ý:
  • Thời điểm bảo hành sản phẩm được đổi tính từ ngày mua hàng đầu tiên.
  • Khách hàng được hỗ trợ đổi hàng 1 lần.
  • Sản phẩm có lỗi hoặc hư hỏng thuộc về nhà sản xuất sẽ được áp dụng chính sách bảo hành.
Contact Me on Zalo