Sản phẩm tiêu biểu

Thông tin liên lạc

EITsmart luôn hướng đến việc cung cấp dịch vụ vận chuyển tốt nhất với mức phí cạnh tranh cho tất cả các đơn hàng mà quý khách đặt với chúng tôi. Chúng tôi hỗ trợ giao hàng trên Toàn Quốc với chính sách giao hàng cụ thể như sau:

1. Chính sách giao hàng của các đơn hàng mua Online (Web/Zalo/Chat/Call):

Nhằm mang đến sự lựa chọn phù hợp nhất cho khách hàng, EITsmart triển khai 4 hình thức giao hàng Online:

  • Giao hàng hỏa tốc: Nhận hàng trong 30 phút – 2 tiếng (Áp dụng khu vực có chi nhánh, cửa hàng, đại lý ủy quyền của EITsmart)
  • Giao hàng nhanh: Nhận hàng trong 4 tiếng – 6 tiếng (Áp dụng khu vực có chi nhánh, cửa hàng, đại lý ủy quyền của EITsmart)
  • Giao hàng tiêu chuẩn: Nhận hàng trong 2-5 ngày (Toàn Quốc)
  • Chọn giờ giao hàng: Khách chọn giờ nhận hàng mong muốn

Tùy vào chính sách hỗ trợ riêng ở mỗi thời điểm, sản phẩm và địa điểm khách nhận hàng, đơn hàng sẽ thể hiện hình thức vận chuyển và mức phí cuối cùng khác nhau. 

EITsmart cung cấp đa dạng các dịch vụ giao hàng và thường xuyên cập nhật những ưu đãi phí giao hàng với mong muốn phục vụ khách hàng tốt nhất, tuy nhiên thực tế vận chuyển có thể phát sinh những rủi ro giao hàng chậm ngoài ý muốn. Trong trường hợp này, quý khách có bất kỳ thông tin gì cần trao đổi vui lòng liên hệ bộ phận Chăm sóc khách hàng theo số Hotline/Zalo 0788.415.785 (8h-22h, tất cả các ngày trong tuần).

EITsmart cam kết sẽ kiểm tra đơn hàng và có chính sách giải quyết phù hợp với từng trường hợp cụ thể.

2. Phí giao hàng:

2.1 Khách hàng không thường xuyên:

GIÁ TRỊ ĐƠN HÀNG
(Đồng)
PHÍ VẬN CHUYỂN THỜI GIAN GIAO HÀNG
Dưới 5 triệu Tính theo cước vận chuyển của bên thứ 3 (Viettel Post, Giaohangtietkiem.vn, Grab) Phụ thuộc vào hình thức giao hàng tại Mục 1
Từ 5 triệu trở lên

Giao hàng tiêu chuẩn: Miễn phí toàn quốc (Không áp dụng đơn hàng đại lý)

Giao hàng nhanh: Tính theo cước bên thứ 3

Giao hàng hỏa tốc: Tính theo cước bên thứ 3

Phụ thuộc vào hình thức giao hàng tại Mục 1

2.2 Khách hàng là Nhà phân phối, đại lý cấp 1, đại lý cấp 2:

Theo thỏa thuận hợp đồng ký giữa EITsmart và Nhà phân phối, Đại lý.

3. Quy trình giao nhận hàng

Khi nhận hàng, quý khách hàng cần lưu ý thực hiện:

  • Mở gói hàng và đối chiếu hàng hóa với hoá đơn tính tiền, bill, parking list.
  • Kiểm tra sản phẩm thực tế có đúng với sản phẩm mà Khách hàng đã đặt mua hay không.
  • Kiểm tra bao bì và sản phẩm có bị hư hại do quá trình vận chuyển hay không.

Nếu không hài lòng với 1 trong 3 điều trên, Khách hàng có thể yêu cầu Nhân viên giao hàng xác nhận và trả lại hàng.

EITsmart sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết khiếu nại về việc thiếu hàng hoặc giao sai hàng của Khách hàng sau khi Khách hàng đã ký nhận và thanh toán.

Lưu ý: 

  • Đơn hàng sẽ tự động hủy nếu nhân viên giao hàng không liên lạc được với Khách hàng tại thời điểm giao hàng (tối đa 3 cuộc gọi và mỗi lần cách nhau 10 phút).
  • Mọi trường hợp được xác định bom hàng, địa chỉ nhận hàng không có thực, đặt hàng không liên lạc được: EITsmart, các đại lý, chi nhánh, hệ thống phân phối của EITsmart sẽ từ chối hợp tác trong tương lai và sẽ báo cáo thông tin bom hàng lên các kênh thông tin chính thức.

Contact Me on Zalo